Chọn hướng kê bàn làm việc cho người sinh năm 1967

Hỏi: Tôi sinh ngày 06/04/1967. Hiện tại hướng bàn làm việc của tôi đặt theo hướng phòng là hướng Tây, bàn làm việc đang kê bên tay phải của phòng.

Nay tôi muốn chuyển sang bên tay trái của phòng vẫn hướng Tây, phía sau là cửa sổ hai lớp trong kính ngoài chớp, cửa vào phòng là phí trước bên tay trái đi trên hành lang từ hướng Nam đi vào, bàn thờ đặt trước bàn làm việc về hướng Nam. Xin phong thủy tư vấn giúp tôi cần điều chỉnh căn phòng như thế nào cho hợp lí với tuổi của tôi. Xin cảm ơn!
Trả lời:
Tùy theo thiết kế xây dựng mặc định cũ của công ty hay là nhà…mà chúng ta thiết kế xếp đặt sau cho hợp phong thủy và hợp “Nhãn” của mình cũng như mọi người là được. Tuy nhiên nếu đúng hướng thì được xem như quá tốt cho bạn. Từ câu hỏi của bạn tôi không thấy thực tế trước mắt thực hư ra sao? Do đó cũng khó mà tư vấn. Theo tôi nên tránh Hung hiểm các điểm sau đây:

– Bàn làm việc không thẳng trực xung với cửa ra vào, cầu thang, góc nhọn, cửa toilet hoặc góc cạch bàn làm việc xéo hung với bàn làm việc của mình. Tuyệt đối không được có xà ngang ép đỉnh hoặc có quạt trần dội xuống đầu mình ngồi. Không nên ngồi phía sau cửa sổ. Nếu ngồi phía sau thì nên có 2 lớp màn dầy che chắn lại.

– Điều quan trọng nhất không được ngồi quay lưng ra ngoài đường chính. Trong phong thủy cho rằng “đại sát hung” chủ nhân dễ bị tai nạn về chân tay, thần kinh “bắn loạn”, nhu nhược…có thể gây ra nhiều chứng bệnh về thần kinh thực vật, nhồi máu cơ tim, thoái hóa cổ và xương sống có gai cấp tính, loạn xạ về tim mạch.

– Ngồi bàn làm việc, lưng quay ra đường có thể làm cho tính tình hung dữ và thiếu kiềm chế trong quan hệ vợ chồng hay đối tác bạn bè nhân viên trong công ty.

– Nếu ngồi kéo dài thời gian lâu có thể xuống chức vụ hoặc mặt mũi ngày càng xanh xao, ốm yếu…
231021 Chọn hướng kê bàn làm việc cho người sinh năm 1967
Thông thường một công ty lớn hoặc nhỏ không được thờ bàn thờ vong, mẹ quan âm, phật thích ca hoặc các vị thần linh…tại trong phòng làm việc công ty. Theo phong thủy tâm linh mà thở phụng quá nhiều là điều tối kỵ…có thể mất vẽ giao thiệp với khách hàng. Ví dụ người có đạo hay không thích theo đạo có thể người ta có cảm giác khó chịu…có thể gây ảnh hưởng về ký kết hợp đồng giao dịch…đối phương cho rằng bạn đang có ý “dùng thần thánh che mắt họ” nên mới thờ cúng tại phòng riêng phòng làm việc của mình.

Có nhiều trường hợp cũng phải thờ trong phòng làm việc nhưng mức độ tùy theo… Nếu quá mến mộ lòng tin thờ cúng thì có cách thức như sau:

a/ Thờ Địa tài thì nên thờ dưới nhà (công ty), đa số công ty nào cũng phải thờ. Đây là việc có ý nghĩa lâu đời trong thuyết tâm linh của người việt nam.

b/ Thờ Phật hay các vị thần linh nào đó thì nên thờ phòng riêng biệt của công ty. Không được thờ ngay phòng làm việc riêng của mình là không tốt cho riêng mình luôn cả công ty.

Có nhiều trường hợp khác mà phải bắt buộc thờ cúng chấn yểm phải biết đặt các “lá phép” đó hoặc nơi Thờ Cúng cho kín đáo. Không để tiết lộ cho khách hàng hoặc đối phương nào đó biết việc mình làm. Thật ra làm việc này không phải hại cho khách hàng hoặc đối phương của mình. Là do bất đắc dĩ đất ở của công ty có những Hương linh oan hồn luôn “phá phách” làm cản trở cho công ty khó phát triển thậm chí nội bộ ưa xung đột chia phe phái trù dập lẫn nhau….thật ra có nhiều lúc phong thủy của công ty rất hoàn chỉnh về mọi mặt nhưng không biết tại sao công ty không làm ăn lên nổi và thậm chí có nhiều sự cố xấu xảy ra triền miên…

Trở lại câu hỏi của bạn thì theo tôi bạn nên cho Bàn làm việc đặt như cũ và nếu có bàn thờ Địa Tài thì nên đặt dựa về hướng Đông và mặt bàn thờ nhìn về Tây theo hướng mở cửa ra vào công ty là hợp lý nhất. Bàn thờ Địa Tài, thờ trong phòng làm việc của mình cũng tùy theo…nên hay không nên hoặc nếu có thờ thì nên đăt vị trí đúng cách. Nếu đặt không đúng cách có thể gây tai họa khó lường trong tâm linh mà ảnh hưởng chính mình.

Theo: batdongsan.com

Tags: , , ,

Source: Tu BepTu Bep GoTu Bep Dep

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger