Xu hướng đèn chiếu sáng năm 2012

Năm 2012 được đánh giá là năm của những kiểu đèn cố định hoành tráng và hào nhoáng trưng bày trong không gian sống. Đèn chiếu sáng theo xu hướng năm nay sẽ vô cùng phong phú, tinh tế và đậm chất thời đại.

Chúc đài treo

Kiểu đèn này không hẳn là đèn chiếu sáng thông thường hay đèn thả từ trần như mẫu đèn chùm đặc trưng. Có thể đó không phải là trung tâm của hệ thống chiếu sáng nhưng sẽ đem lại hiệu ứng bất ngờ cho không gian đứng và làm nổi bật bất cứ căn phòng nào. Mẫu chúc đài treo cỡ nhỏ là lựa chọn hợp lý cho phòng học tới phòng khách.

Dàn đèn track light

Dàn đèn track light là lựa chọn sáng suốt dành cho người chủ nhà tinh tế. Lý do chính là sự linh hoạt khi có thể cung cấp ánh sáng cho rất nhiều nơi khác nhau bởi mỗi đèn đều có thể xoay với biên độ góc khá lớn. Năm 2011, kiểu đèn này được dự báo sẽ gia tăng sự phổ biến hơn nữa. Kiểu dáng thông dụng trong năm nay sẽ là hệ thống rãnh đèn được ẩn đi và mỗi đèn chiếu có tính độc lập hơn.

Đèn cố định với màu kim loại sẫm

Đèn với màu kim loại sẫm và quét một lớp kim loại khi hoàn thành sẽ là xu hướng mới nhất năm nay. Nội thất sẽ toát lên vẻ cổ điển quyến rũ mà vẫn tràn đầy tính đương đại. Khi bạn khắc phục được nét mộc mạc quá mức của mẫu đèn này thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian.

Đèn tiết kiệm năng lượng

Đèn tiết kiệm năng lượng hay còn gọi là đèn dimmable cũng trở thành xu hướng trong năm nay. Đây là biện pháp lý tưởng cho sự thân thiện với môi trường cũng như hiệu quả về mặt kinh tế. Vô vàn mẫu đèn dimmable với nhiều chủng loại và kiểu dáng sẽ thỏa mãn mọi lựa chọn dù khác thường nhất của bạn và ứng dụng thích hợp trong từng không gian nội thất khác nhau.

Đèn ốp tường

Những căn hộ chung cư ngày nay đều có không gian khá hạn chế nên kiểu đèn ốp tường sẽ quyết định xu hướng chiếu sáng năm nay. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác về trò chơi hiệu ứng ánh sáng trong không gian sinh hoạt. Rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng, từ cổ điển, truyền thống cho tới hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Doãn Ngọc

Theo: dothi.net


Cùng Danh Mục

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger